Tài khoản ngân hàng
Tên tài khoản: Công ty TNHH Evee
Số Tài khoản: 0021000111666
Tại Ngân hàng: TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội
Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp địa chỉ của chúng tôi.
Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD), khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.
Cách 3: Chuyển khoản trước. Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.
Lưu ý:
Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.
Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.
Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc
Qui trình thanh toán
Bước 1: Vào giỏ hàng nhấn nút “ tiến hành đặt hàng” nhập thông tin giao hàng sau đó ấn nút “Tiếp Theo”
Bước 2: Chọn hình thức thanh toán, thanh toán đơn hàng của bạn, hệ thống sẽ ghi nhận và đơn hàng của bạn đã được đặt thành công.
Chính sách xử lý khiếu nại
Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại
Evee luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch tại website:www.evee.vn. Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp, Evee luôn ưu tiên giải pháp thương lượng, hòa giải giữa hai bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của quý khách hàng vào chất lượng dịch vụ của công ty.
Quy trình thực hiện giải quyết tranh chấp, khiếu nại gồm các bước như sau:
Bước 1: Gửi thư điện tử về email:hotro@evee.vn hoặc gọi điện đến số hotline (0243) 825.1852 hoặc gửi khiếu nại trực tiếp qua đường bưu điện đến địa chỉ: 101 Thuốc Bắc – Hoàn Kiếm – Hà Nội.
Bước 2: Bộ phận chăm sóc khách hàng sau khi nhận được thông tin phản hồi của khách hàng, trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 7 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Evee sẽ có những biện pháp cụ thể để khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
Bước 3: Evee có thể yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin, chứng từ liên quan đến giao dịch sản phẩm để xác minh và làm rõ vụ việc để có hướng xử lý phù hợp.
Bước 4: Trong trường hợp Evee đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng vượt quá khả năng và thẩm quyền, Evee sẽ yêu cầu khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.