Chính sách bảo hành & Đổi trả

Chính sách bảo hành

Sản phẩm mua tại Website: www.evee.vn hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng có địa chỉ sau:

Số 101, phố Thuốc Bắc, phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số 76, phố Thuốc Bắc, phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trường hợp được bảo hành:
  • Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành.
  • Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp.
  • Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
Trường hợp không được bảo hành:
  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
  • Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày.
  • Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.
Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy nổ,… lỗi do người sử dụng.
Điều kiện đổi trả hàng hoặc hoàn tiền 100%:
  • Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
  • Sản phẩm không giống với sản phẩm mà Quý khách đã đặt hàng trên website của chúng tôi.

Lưu ý:

  • Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 05-10 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.
  • Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu.

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Quy định chung:

Ghi chú:

(*) Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao bì, khách hàng chưa sử dụng, kích hoạt sản phẩm, khách hàng phải chịu phí vận chuyển lắp đặt, đổi trả hàng (nếu có).

(**) Liên lạc với chúng tôi để biết sản phẩm quý khách mua có được miễn phí không.

Chi tiết chính sách đổi trả hàng

Trường hợp được đổi/trả hàng

Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý:
Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận hàng, Evee sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phẩm nguyên đai, chưa mở nắp, chưa sử dụng. Không nhất thiết còn tem mác hay hỏng hộp. Không bị méo mó, biến dạng.

Sản phẩm mua bị lỗi – Quá hạn sử dụng:
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi

Sản phẩm không sử dụng được ngay khi được giao:
Trước tiên, hãy dành thời gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng.

Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng:
Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm.
Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 03 ngày đầu kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại (0243) 825.1852 để được xác nhận đổi trả hàng.

Điều kiện đổi trả hàng:

  • Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện
  • Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
  • Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí phát sinh khác.
Quy trình đổi trả hàng

Bước 1: Khách hàng liên hệ tới số hotline: (0243) 825.1852 hoặc thông qua website: www.evee.vn truy cập vào Liên hệ/ để đăng ký đổi/ trả sản phẩm. Yêu cầu cung cấp đầy đủ thông tin về đơn hàng, cụ thể như sau:

  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (kèm theo hình ảnh chụp – nếu có và mô tả chi tiết lỗi sản phẩm).
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi hoặc trả.

Bước 2: Gửi hàng hóa về địa chỉ tiếp nhận hàng của Evee

Xác nhận tin nhắn đăng ký đổi/ trả thành công: Sau khi đăng ký thành công, hệ thống Evee sẽ tự động gửi tới email mà khách hàng đã đăng ký thông tin xác nhận về sản phẩm đổi/ trả và hướng dẫn gửi hàng tới địa chỉ nhận hàng của Evee.

Bước 3: Evee nhận hàng và kiểm tra sản phẩm.

Đóng gói sản phẩm và gửi sản phẩm: Quý khách hàng gửi sản phẩm về Evee trong vòng 3 ngày kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty. Sản phẩm gửi đổi trả phải gửi kèm:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng.
  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và hàng tặng khuyến mãi (nếu có)

Bước 4: Xác nhận sản phẩm đủ/ hoặc không đủ điều kiện đổi trả.
Sau khi nhận được hàng đổi trả Evee sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm có đạt yêu cầu bảo hành hay không và thông báo lại cho khách hàng trong vòng 24h kể từ khi nhận được sản phẩm bằng email hoặc điện thoại.

Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.